GỢI Ý NHỮNG MẪU NHÀ ĐẸP ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NĂM 2021

Xu hướng thiết kế nhà ở hiện nay thiên về những mẫu thiết kế hiện đại, tiện dụng, chan hòa với thiên nhiên. Với bất cứ không gian diện tích như thế nào, các kiến trúc sư vẫn có thể xây dựng cho bạn một căn nhà đón nắng, có khoảng xanh. Đồng thời thiết kế tiện ích đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình. Hãy cùng tham khảo ngay những mẫu thiết kế nhà đẹp, hiện đại, tiện dụng của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ và Xây dựng An Gia dưới đây nhé!

1. Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng hiện đại

mau thiet ke nha dep 1

Mẫu thiết kế nhà đẹp hiện đại 2 tầng cho gia đình trẻ

Những căn nhà phố có diện tích đất hẹp sẽ phù hợp để xây dựng những căn nhà hiện đại, chú trọng thẩm mỹ ở mặt tiền của ngôi nhà. Mẫu thiết kế dưới đây rất phù hợp cho những gia đình trẻ. Cần không gian sống thoải mái, thoáng, đẹp, sang, phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình. Thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, nhấn nhá ở phần ban công của mặt tiền giúp gia đình có khoảng không gian đón nắng xinh đẹp.

2. Mẫu nhà 2 tầng mái lệch

mau thiet ke nha dep 2
Mẫu nhà mái lệch hiện đại

Đây có lẽ là căn nhà mơ ước của bất cứ một ai khi mới bắt đầu lập nghiệp. Không cần diện tích đất quá lớn, chỉ cần một không gian đủ để cất căn nhà là có thể xây nên một tổ ấm mơ ước đẹp mê ly. Điểm nhấn của căn nhà là thiết kế mái lệch kiểu cách. Tạo không gian sống hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Đây là mẫu thiết kế nhà đẹp rất được ưa chuộng vài năm gần đây.

3. Mẫu nhà 2 tầng hình hộp sang trọng

mau thiet ke nha dep 4
Mẫu thiết kế nhà hình hộp chắc chắn

Điều gây ấn tượng với người nhìn là sự chắc chắn, kín đáo và ấm cúng của căn nhà. Điểm nhấn nhá ở mặt tiền, ban công và phần mái giúp căn nhà trở nên xinh đẹp và sang hơn bao giờ hết. Kiểu nhà này thiết kế đơn giản, chi phí xây dựng không lớn, phù hợp với tất cả mọi người.

4. Mẫu nhà vườn mini

mau thiet ke nha dep 5
Mẫu nhà vườn nhỏ xinh

Nếu nhà bạn không có diện tích đất rộng để làm sân vườn thì nên chọn mẫu thiết kế nhà đẹp này. Kiểu nhà vườn với thiết kế 2 tầng hiện đại, có đủ không gian sống. Kết hợp với sân vườn tận dụng diện tích tạo những khoảng xanh cho con trẻ chơi đùa. Đây là tổ ấm đáng mơ ước của những gia đình trẻ.

5. Mẫu nhà 3 tầng mặt phố

mau thiet ke nha dep 3
Mẫu thiết kế nhà đẹp với 3 tầng dành cho mặt phố

Với những không gian chật hẹp ở phố thị thì nhà ống là một hạn chế khi thiết kế nhà ở. Tuy nhiên, với kiểu thiết kế này bạn sẽ thấy hoàn toàn khác biệt. Nhà 3 tầng tạo không gian sống rộng rãi, tiện ích, đáp ứng đủ nhu cầu gia đình. Thiết kế không gian thoáng, lấy ánh sáng tự nhiên và khoảng xanh để căn nhà luôn ngập tràn khí trời.

6. Mẫu nhà vườn đẹp

mau thiet ke nha dep 6
Mẫu nhà vườn đẹp và tiện ích

Nếu bạn đang cần tìm một mẫu thiết kế nhà đẹp có sân vườn, bể bơi và tốn ít chi phí xây dựng thì đây là mẫu nhà đáng để lựa chọn. Ngôi nhà thiết kế tối giản, chủ yếu tạo không gian sống tiện ích, đón nắng và khí trời. Kết hợp những không gian trống dùng để thư giãn. Phía trước là bể bơi rất tiện lợi cùng với sân vườn có khoảng cây xanh mát. Không cần diện tích đất quá lớn cũng có thể cất được căn nhà đẹp như thế này.

7. Mẫu thiết kế nhà đẹp kiểu biệt thự

mau thiet ke nha dep 7
Mẫu biệt thự đẹp

Kiểu biệt thự mini này rất được yêu thích trong những năm gần đây. Thiết kế mang phong cách hiện đại, không nhấn nhá quá nhiều tiểu tiết mà tạo một chỉnh thể đẹp mắt và cuốn hút người nhìn ngay từ bên ngoài. Bên trong cũng đặc biệt được thiết kế với không gian sống chan hòa thiên nhiên, hiện đại, thông minh.

8. Mẫu thiết kế biệt thự phong cách châu Âu tân cổ điển

mau thiet ke nha dep 8
Mẫu biệt thự phong cách kiến trúc châu Âu

Một mẫu thiết kế nhà đẹp không thể không kể đến hiện nay là mẫu thiết kế mang phong cách kiến trúc châu Âu tân cổ điển. Giống như một tòa lâu đài cổ điển pha lẫn hiện đại giữa đời thường. Biệt thực trắng tráng lệ này rất thích hợp cho những ai yêu thích kiến trúc cổ điển.

Trên đây là một số mẫu thiết kế nhà đẹp đã và đang được An Gia thiết kế, thi công xây dựng cho khách hàng ở miền Bắc và trên toàn quốc. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng, CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ XÂY DỰNG AN GIA luôn mang đến cho mọi khách hàng sự hài lòng nhất có thể đối với mọi công trình. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm luôn sẵn lòng tư vấn cho khách hàng những mẫu thiết kế mới, đẹp, sang, tiện ích, tốn ít chi phí xây dựng.

Để được tư vấn sâu hơn các vấn đề liên quan đến thiết kế, thi công xây dựng nhà ở, các công trình xây dựng quy mô, hãy gọi Hotline: 0915.116.881 liên hệ An Gia nhé.

 

=> Xem ngay: Các mẫu thiết kế nhà đẹp An Gia đã thực hiện

 

 

Share: